Với không gian nhỏ và hẹp, 1 chiếc bàn họp kiểu dáng thon gọn tạo không gian thoáng, hiện đại cho những văn phòng có diện tích khiêm tốn. Những mẫu nội thất văn phòng hạng sang của hãng PROCE nhập khẩu từ Đức và Malaysia dưới đây sẽ là những tham khảo tuyệt vời cho bạn.

Góc cạnh thon khiến người đi lại trong văn phòng không bị vướng (Ảnh tư vấn bởi nội thất PROCE)

Bạn có thể nhẹ nhàng lướt qua chiếc bàn có đường cong thanh lịch và trang nhã để rời khỏi ghế (Ảnh tư vấn bởi nội thất PROCE).

Với bàn họp có thể lắp thêm những phụ kiện như: ổ điện trên mặt bàn, ống dẫn dây điện từ mặt bàn xuống dưới đất khiến văn phòng gọn gàng hơn (Ảnh tư vấn bởi nội thất PROCE).

Với những công ty làm việc năng động và nhân viên không cần thiết phải có không gian riêng, cũng có thể sử dụng bàn làm việc thon gọn này để làm bàn họp, bàn làm việc hoặc trao đổi thông tin cần thiết. Cũng có thể là bàn làm việc chung cho các nhân viên kinh doanh khi họp nhóm mỗi buổi sáng trước khi đi gặp khách hàng.

Bàn nhỏ có thể dùng cho khu vực chờ của công ty hoặc những khu vực làm việc có diện tích nhỏ hẹp (Ảnh tư vấn bởi nội thất PROCE).

Hệ thống chân bàn làm bằng chrome luôn sáng bóng giúp văn phòng sang trọng hơn (Ảnh tư vấn bởi nội thất PROCE).