Một trong những lời khuyên của các chuyên gia thiết kế Proce đó là hãy để quầy lễ tân tạo ấn tượng nổi bật về công ty ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đúng vậy! Đừng cho rằng cứ thiết kế long lanh sẽ đẹp, một công ty về phần mềm máy tính chẳng cần những chi tiết trang trí lấp lánh.

  1. Quầy lễ tân không chiếm cứ không gian sảnh: đừng cho rằng bàn lễ tân càng đồ sộ hoành tráng càng ấn tượng, bạn hãy thử nhớ lại cảm giác bước vào một khách sạn hạng sang. Chúng ta thường bị choáng ngợp bởi không gian lớn chứ không phải một phần nội thất lớn. Hơn nữa, việc giữ cho không gian sảnh khoáng đạt cũng tạo cảm giác thoải mái, không ngột ngạt.

  2. Chất liệu và thiết kế quầy lễ tân: Như đã nói bên trên, chất liệu, thiết kế, màu sắc của một quầy lễ tân đẹp nên thể hiện được bản sắc của công ty nhưng quan trọng hơn vẫn là sự chuyên nghiệp và sang trọng.

  3. Trang trí quầy lễ tân: Để không gian quầy luôn gọn gàng, thoáng đãng, không nên đặt quá nhiều bình hoa, giấy tờ và các đồ vật khác trên mặt quầy. 

Dưới đây là 20 mẫu quầy lễ tân được các kiến trúc sư đánh giá cao về khả năng phối màu cũng như tính sáng tạo, hãy thử tìm một ý tưởng trong số những thiết kế này nhé!

Xem tại đây!