Nội thất văn phòng cao cấp PROCE hướng dẫn decor góc làm việc đẹp

25/06/2021 - 04:17
570 views

Nội thất văn phòng cao cấp PROCE sẽ hướng dẫn các bạn cách để có một góc làm việc tuyệt đẹp. Với dân bàn giấy, phần lớn thời gian trong ngày của bạn ở tại nơi làm việc. Góc làm việc là chỗ gắn bó với các hoạt động của bạn hàng ngày. Nó không chỉ là nơi để bạn thực hiện công việc của mình mà còn là nơi mang lại nguồn cảm hứng. Nguồn cảm hứng cho công việc, nguồn cảm hứng cho cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế, việc có thể sở hữu một góc làm việc sang sịn mịn đẹp là điều cần thiết. Với bài viết này, bạn sẽ thấy để làm được điều đó hoàn toàn không khó.

tiêu chuẩn chiếu sáng trong thiết kế văn phòng

Nội thất văn phòng cao cấp sẽ dễ dàng hơn trong việc decor

Sẽ thật dễ dàng để có một góc làm việc hoàn hảo với những sản phẩm văn phòng đẳng cấp. Vẻ đẹp về thiết kế ngoại hình cũng như màu sắc của chúng thực sự hoàn mỹ. Chúng giúp cho không gian làm việc trở nên đẹp và sang ngay cả khi chưa cần bạn động tay vào. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng trang bị cho nhân viên của mình các sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Và kể cả là có sự hiện diện của các sản phẩm đẳng cấp ấy thì muốn góc làm việc có hình ảnh của mình. Cũng cần thêm một chút khéo léo và lưu tâm từ phía bạn. Vốn đã đẹp rồi thì việc trang trí càng trở nên đơn giản. Cái quan trọng nhất là đưa vào góc làm việc những vật dụng và hình ảnh mang tính cá nhân của bạn. Ví dụ khung ảnh cá nhân, một chậu cây mà bạn thích, vài vật dụng cá nhân…

Nói đơn giản thì chỉ cần thêm một chậu hoa yêu thích, một vài mô hình hay vài cái khung ảnh cá nhân. Góc làm việc tại công ty của bạn đã đủ để đặc biệt và thu hút bạn hơn. Chắc chắn rằng bạn sẽ thấy yêu công việc của mình hơn đấy.

nội thất văn phòng cao cấp cho phòng giám đốc

Nội thất văn phòng cao cấp không có thì decor như thế nào?

Không phải công ty nào cũng có thể trang bị cho nhân viên của mình những sản phẩm đẳng cấp. Vậy với những góc làm việc chỉ sở hữu nội thất bình thường thì làm thế nào cho đẹp. Để mang lại vẻ đẹp cho không gian làm việc đang thiếu đi sự tinh tế này. Bạn sẽ bỏ nhiều hơn tâm huyết hơn và cũng cần nhiều hơn cái tính thẩm mỹ.

Việc đầu tiên bạn cần làm là xác định xem vị trí của góc làm việc nằm ở đâu. Tuyệt vời nhất là nó sẽ ở cạnh cửa sổ. Bởi dù gì đi nữa có một cái view cửa sổ nó thực sự chill. Nếu nằm ở vị trí này thì đơn gian thôi, hãy lấy cửa sổ làm góc riêng của bạn. Vẫn sử dụng màu xanh tự nhiên từ các chậu cây để trang trí cho không gian tươi mát. Dĩ nhiên đừng thiếu đi một vài cái mô hình nhỏ của bạn hoặc đơn giản hơn là một cái hình ấn tượng.

Còn nếu không được gần cửa sổ không có cái view tuyệt vời như thế. Hãy tạo ra cho mình một không gian làm việc đậm chất riêng tư. Bằng việc sử dụng cây xanh và tận dụng các vách ngăn để tạo nên điều đó. Hãy mang nhều hơn cái cá tính của mình vào bên trong góc làm việc ấy.

Lợi ích của việc trang trí góc làm việc

Bất kỳ người nào cũng yêu thích cái đẹp và mỗi người sẽ có một sở thích riêng. Nhưng rất ít người thể hiện gu thẩm mỹ của mình tại bàn làm việc. Vì có một phần chúng ta quá bận rộn với công việc. Cũng do một bộ phận mọi người thường nghĩ đây đơn giản chỉ là nơi làm việc rồi về. Nên không cần phải trang trí làm gì. Nhưng hãy thử làm mới góc làm việc của mình thử một lần. Và bạn sẽ cảm thấy những điều tích cực mà trang trí bàn làm việc văn phòng mang lại.

Tùy vào tính chất, ngành nghề công việc cũng như sở thích khác nhau. Mà mỗi cá nhân có thể lựa chọn cho mình những món đồ trang trí bàn làm việc phù hợp. Mỗi món đồ sẽ mang một ý nghĩa cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên không phải vật phẩm nào cũng thích hợp để chọn làm đồ trang trí bàn làm việc. Mà phải chọn món đồ hợp lý, phù hợp với không gian, diện tích bàn làm việc cũng như có tính ứng dụng. Giúp cho bàn làm việc trở nên  tiện nghi hơn, hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

nội thất văn phòng cao cấp mang đến sự sáng tạo

Một số vật dụng chuyên dùng trang trí góc làm việc

Sử dụng cây xanh: Đây được xem là món đồ trang trí bàn làm việc được ưa chuộng. Do phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Một chút mảng xanh tại góc làm việc sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Giúp bạn cảm thấy thư giãn giảm stress hơn giữa những giờ phút làm việc căng thẳng. Hơn nữa cây xanh còn giúp hấp thụ những bức xạ độc hại từ máy tính và các thiết bị điện phát ra. Điều hòa không khí trong môi trường thường xuyên phải sử dụng máy lạnh.

Đối với không gian bàn làm việc không có quá nhiều diện tích. Hồ cá mini kiêm ống cắm bút chính là lựa chọn tuyệt vời. Nó sinh ra để dành cho những bạn yêu thích sự chuyển động của những chú cá. Với thiết kế nhỏ gọn, mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể dùng hồ cá mini để trang trí bàn làm việc và cất giữ những vật dụng nhỏ.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sự dung thêm các vật dụng như:

  • Kệ sách nhỏ
  • Khung ảnh
  • Lịch để bàn
  • Lọ hoa tươi

…..

Xem thêm cách trang trí tại đây!

PROCE – Nội thất văn phòng hạng sang.

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmHTphVmf6cD9N9nwbb5kvA

Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongnhapkhauProce

GG Business: https://business.google.com/dashboard/l/15115233216900975876

Tin liên quan
0981.388.806