Thiết kế nội thất văn phòng cho một công ty thời trang là trải nghiệm thú vị đặc biệt là cho Victoria’s. PROCE đã có vinh dự đồng hành với Victoria’s Secret trong việc kiến tạo văn phòng tại Việt Nam. Là thương hiệu khuấy đảo cả làng thời trang thế giới. Ở Victoria’s Secret có những nhu cầu khác biệt cho không gian làm việc của họ. Cùng PROCE nhìn lại trải nghiệm thú vị trong quá trình thiết kế để thấy được thời trang đặc biệt của họ.
Thiết kế nội thất văn phòng cho Victoria’s Secret khởi đầu như nào?
Victoria’s Secret tìm đến PROCE trong thời điểm họ bắt đầu đặt chân ra Hà Nội. Trước đó họ đã có một văn phòng trong Hồ Chí Minh được làm theo phong cách riêng. Với vị thế là một thương hiệu đình đám, Victoria’s Secret mong muốn có không gian làm việc tuyệt vời. Và lựa chọn đầu tiên của họ khi đặt vấn đề chính là PROCE.
Nhu cầu của Victoria’s Secret khi bắt đầu triển khai là muốn có sự thống nhất cả Nam và Bắc. Tức là mong muốn văn phòng ngoài Hà Nội sẽ có nét đặc trưng như trong Hồ Chí Minh. Điều này vốn không khó, tuy nhiên diện tích mặt sàn cũng như xu hướng của nhân sự lại khác biệt. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của Victoria’s Secret, PROCE đã tiến hành phân tích đánh giá. Cũng như định hướng rõ ràng phong cách cho Victoria’s Secret.
2D của thiết kế nội thất văn phòng Victoria’s Secret
Khởi đầu là việc phân chia công năng và khu vực cho mặt sàn mà Victoria’s Secret đã sở hữu. Đây không phải là một mặt sàn có diện tích lớn. Cũng không phải mặt bằng đẹp với diện tích vuông vức. Mặt sàn của Victoria’s Secret là một bài toán tương đối khó. Nếu không phải đơn vị có kinh nghiệm hoặc nếu không chỉn chu kỹ lưỡng thì chắc chắn sẽ lỗi. Bởi rằng nó có quá nhiều góc hẹp khó tận dụng và đặc biệt chứa nhiều góc chết trong thiết kế.
Việc phân khu được PROCE thực hiện dựa trên ưu tiên về công năng và tính chất của ngành thời trang. Các khu vực kích thích sự sáng tạo được ưu tiên, tiếp đó là khu vực tiếp khách và làm việc. Toàn bộ công năng được bố trí theo trục para cong đều và theo đúng thứ tự ưu tiên từ cửa vào.
Nổi bật nhất cũng như gân ấn tượng đầu tiên là việc bố trí khu vực Teabreak ngay gần cửa vào. Tưởng như đây là sự bất hợp lý vì tính riêng tư cần có của nhân sự. Tuy nhiên đối với Victoria’s Secret đó lại là một sự hợp lý. Bởi rằng, với ngành thời trang việc có không gian để trình diễn gu thẩm mỹ và vẻ đẹp là cần thiết. Ngoài ra, để tối ưu không gian vốn đã không lớn, PROCE đã giúp phân chia có hệ thống các khu vực. Từ ấy, giúp cho không gian trở nên mạch lạc thoáng đãng hơn rất nhiều.
Xem thêm: quy trình lên 2D văn phòng!
3D cho văn phòng của Victoria’s Secret có gì khác biệt
Một công ty thời trang đình đám, có gu thẩm mỹ chất lượng và đặc biệt màu sắc nhận diện lại là lạ. Lạ là so với màu sắc của văn phòng, khi hai màu đen và hồng của Victoria’s Secret thực sự khó sự dụng. Nếu sử dụng không khéo sẽ thành lố mà làm chưa tới sẽ thành xấu. Kể cả việc lựa chọn nội thất, map vật liệu đều cần phải chú ý hết sức cẩn thận.
Khác biệt lớn nhất của Victoria’s Secret nằm ở việc yêu cầu màu sắc, kiểu dáng cũng như phong cách. Toàn bộ đều cần sự tỉ mỉ, cần một chút điệu đà trong nét hiện đại. Cần nhiều hơn sự công nghiệp trong ngành thời trang nhưng lại đòi hỏi sự phá cách.
PROCE là đơn vị với ưu thế tuyệt đối trong việc triển khai thi công hoàn thiện. Nhưng trong việc thiết kế cũng là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp hoàn hảo nhất. Sản phẩm của PROCE đã quá đủ để làm hài lòng Victoria’s Secret.
Ngắm nhìn trọn bộ văn phòng của Victoria’s Secret.
=====\
????? – GIẢI PHÁP TỔNG THỂ VĂN PHÒNG HẠNG SANG
Website: https://proce.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmHTphVmf6cD9N9nwbb5kvA
Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongnhapkhauProce
GG Business: https://business.google.com/dashboard/l/15115233216900975876
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/74359718/admin/
Hotline: 090.115.6767