Nội thất văn phòng cao cấp FLEXi giải thưởng “Nội thất của năm 2014”

23/10/2020 - 08:30
461 views

Nội thất văn phòng cao cấp FLEXi đã vinh dự nhận giải thưởng “Nội thất của năm” năm 2014. Một giải thưởng danh giá mà bất kỳ sản phẩm nào cũng mong muốn sở hữu một lần. Cùng PROCE tìm hiểu rõ hơn về giải thưởng danh giá này và vẻ đẹp của FLEXi.

nội thất văn phòng cao cấp FLEXi

Nội thất văn phòng cao cấp FLEXi được tạo ra bởi một thiết kế người Ý

Cha đẻ của dòng sản phẩm huyền thoại này là Massimo Costaglia. Một nhà thiết kế đến từ Ý – quê hương của nghệ thuật và sự lãng mạn. Ông đã quá thành công khi mang những tinh túy nhất của nghệ thuật Ý vào FLEXi.

Chính sự lãng mạn trong tâm hồn của người Ý. Massimo Costaglia đã khoác lên FLEXi những đường cong mềm mại. Nhưng chi tiết nhỏ đầy tinh tế, một vẻ đẹp nghệ thuật đầy mê hoặc.

Bộ sưu tập này có quá nhiều nét tương đồng với con người Costaglia. Lịch lãm, quyến rũ khi vừa mạnh mẽ lại đầy sự dịu dàng.

nội thất văn phòng cao cấp FLEXi vẻ đẹp của nước Ý

Nội thất văn phòng cao cấp FLEXi và giải thưởng “Nội thất của năm” năm 2014

Giải thưởng “Nội thất của năm” là một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất trong ngành. Nó đại biểu cho sự tuyệt vời cả về phong cách thiết kế, vẻ đẹp và công năng của sản phẩm. Đây cũng được coi là giải thưởng hoa hậu trong làng nội thất.

Để có thể giành được giải thưởng này. Mỗi sản phẩm phải trải qua một quá trình thẩm định cực kỳ gắt gao. Ngoài những chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm định, đánh giá. Các sản phẩm còn cần có sự đồng thuận, đánh giá và ủng hộ của người tiêu dùng.

Năm 2014, hàng loạt các sản phẩm nội thất ra đời. Sản phẩm nào cũng có vẻ đẹp đặc trưng riêng, tất cả chúng đều xứng đáng có được giải thưởng này. Nhưng giải thưởng chỉ có một và nó đã dành cho sản phẩm tuyệt vời nhất FLEXi.

Sự đặc biệt của FLEXi

Sở dĩ FLEXi có thể dành được giải thưởng danh giá bởi nó có quá nhiều điểm đặc biệt. Từ cấu tạo, kiểu dáng cho đến những vật liệu cấu thành nên sản phẩm. Mọi thứ đều quá hoàn hảo.

Cấu tạo chuẩn công thái học hoàn hảo: Các chi tiết, các bộ phận của FLEXi được thiết kế nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng. Mọi hoạt động hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Mọi bộ phận trên cơ thể được nâng đỡ. Đảm bảo rằng, người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoại hình khác lạ: có thể coi FLEXi là sản phẩm tiên phong trong thiết kế. Bởi chưa hề có một sản phẩm nào sở hữu ngoại hình tương tự.

Chiếc ghế duy nhất có thể nghiêng -5 độ: nhờ vào sự đặc biệt của tựa lưng và trục bánh xe. FLEXi có thể nghiêng -5 độ. Ngoài ra, riêng phần tựa lưng cũng có thể dốc 21 độ

Được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp. Kể cả là đinh vít nhỏ cũng đều được lựa chọn kỹ càng. Mọi thứ tốt nhất đã được dùng để tạo ra siêu phẩm này.

Xem chi tiết sự đặc biệt của FLEXi tại đây!

FLEXi vẫn nguyên độ “hot” sau bao nhiêu năm

Đã cách rất xa từ cái ngày nhận được giải thưởng danh giá năm 2014. Thế nhưng độ “hot” FLEXi vẫn chưa hề giảm nhiệt. Cùng với các doanh nghiệp, các tập đoàn đa quốc gia, FLEXi hiện diện khắp nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm cao cấp này được PROCE nhập khẩu và phân phối. Các siêu phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc cũng như nhận chế độ bảo hành riêng biệt.

Các thế hệ FLEXi kế tiếp đã được sản sinh. Vẫn giữ được những tinh túy vốn có của phiên bản đầu tiên. Thế hệ kế tiếp còn được thêm vào những công năng mới. Giúp cho nó vốn đã tốt lại càng thêm tuyệt vời.

Xem thêm những sản phẩm mới tại đây!

Dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và công dụng

FLEXi có thể giữ được trọn vẹn sự hấp dẫn của mình qua ngừng ấy năm bởi sự đa dạng của nó. Đây là sản phẩm duy nhất trên thế giới mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối đa. Sự đa dạng đến từ ngoại hình như kiểu ghế xoay, kiểu chân quỳ, kiểu tựa cố định…. Và với mỗi kiểu dáng khác nhau lại mang đến công năng sử dụng khác biết.

Một sản phẩm toàn diện, toàn năng, toàn mỹ. Xứng đáng với cái tên tuyệt phẩm.

PROCE – Nội thất văn phòng hạng sang

Hotline: 090.115.6767

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmHTphVmf6cD9N9nwbb5kvA

Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongnhapkhauProce/about/?ref=page_internal

 

Tin liên quan
0981.388.806