Nội thất văn phòng nhập khẩu thay đổi như nào qua từng năm?

27/11/2023 - 03:24
587 views

Nội thất văn phòng nhập khẩu ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ngành. Trong thời gian gần đây, độ “hot” dòng sản phẩm nhập cao cấp này tăng trưởng mạnh mẽ. Bởi chính sự tiện dụng và giá trị vô hình mà chúng mang lại cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, nếu lùi lại một vài năm trước thì gần như dòng sản phẩm này đã bị lãng quên. Nói không quá khi nhắc tới hành trình sống của chúng đầy thăng trầm dâu bể. Cùng ngược thời gian và khám phá lại chuỗi hành trình từ khởi nguồn đến thành công. Tại chính mảnh đất hình chữ S tươi đẹp này để thấy lại tâm ý của một người đầy tài năng.

nội thất văn phòng nhập khẩu hành trình đầy gian nan

Nội thất văn phòng nhập khẩu bắt đầu bằng khao khát của “một con người”

Nếu các dòng sản phẩm khác khi được đưa về thị trường đều là tầm nhìn của người lãnh đạo. Họ nhận thấy nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian tới. Từ đó bắt đầu nghiên cứu và nhập chúng về. Tất cả đều xuất phát từ lợi nhuận mà mặt hàng ấy tạo ra đủ lớn để doanh nghiệp động lòng. Và phần lớn chúng có vòng đời sản phẩm rất nhanh chiếm lĩnh thị trường, gần như không cạnh tranh. Chỉ sau khi sự bùng nổ mở ra lúc ấy các sản phẩm cùng loại mới bắt đầu được phát triển.

Tuy nhiên, khác hoàn toàn với các sản phẩm ấy. Dòng sản phẩm nhập giành cho không gian làm việc này lại là khao khát của một cá nhân. Nhắc một chút đến dòng nội thất cho văn phòng thì vốn đã đẩy rẫy trên thị trường. Các doanh nghiệp trong nước đang tự sản xuất và phân phối chúng từ rất lâu rồi. Giá thành của những sản phẩm sản xuất trong nước vô cùng rẻ.

Còn câu chuyện để đưa nội thất văn phòng cao cấp nhập khẩu về Việt Nam đến từ sự khao khát. Được bắt đầu khi một sinh viên mới ra trường đến phóng vấn xin việc tại một công ty nước ngoài. Sự choáng ngợp trước những đồ dùng sịn sò mà nhân viên của họ đang dùng. Sự hoa mỹ trong thiết kế văn phòng cùng những gì được coi là đỉnh của đỉnh. Một không gian làm việc chưa từng được thấy tại các doanh nghiệp Việt. Cũng ở giữa không gian tuyệt vời ấy, một câu hỏi, một ý nghĩ rồi trở thành quyết tâm. “Mang những sản phẩm tuyệt vời này về với doanh nghiệp Việt, về với người dân Việt Nam”. Để tất cả được trải nghiệm những gì hoàn mỹ nhất, xứng tầm với năm châu.

nội thất nhập khẩu cao cấp dần được ưa chuộng

Nội thất văn phòng nhập khẩu bắt đầu với những khó khăn chồng chất

Ý nghĩ ấy, khát khao ấy thôi thúc chàng thanh niên năm nào bắt đầu hoài bão vào năm 2010. Lúc ấy, thị trường đang tràn ngập những sản phẩm bình dân, dễ mua dễ hỏng giá rẻ. Những con ong chăm chỉ nơi công sở còn chưa biết đến cao cấp là ra sao. Doanh nghiệp Việt chủ yếu sử dụng dòng sản phẩm cây nhà lá vườn để phủ kín nơi làm việc. Thật khó để một sản phẩm vừa đắt vừa khó mua lại chưa biết công năng hơn gì không lấy được lòng tin.

Quan trọng hơn hết, tư tưởng tham rẻ nhìn ngắn đã thâm căn cố đế bám rễ trong tư tưởng doanh nghiệp. Họ thà mỗi năm thay một lần nhưng rẻ. Còn hơn là phải mua một sản phẩm có giá đắt gấp hai gấp ba mà bền đến năm sáu năm. Có chăng ấy, đồ sịn như thế chỉ dùng cho người lãnh đạo của doanh nghiệp. Cũng chính quan niệm ấy khiến họ thua thiệt trong những lần cạnh tranh nhân tài với FDI. Khi họ nhận ra những giá trị của dòng sản phẩm giá trị này thì cũng là lúc nó phát triển rực rỡ.

Những vật cản, những khó khăn được xếp chồng lên nhau. Chúng đã chắn đường vào của một dòng sản phẩm tuyệt vời giành cho dân công sở. Dù đã vượt qua để được đưa về. Dù đã được tuyển chọn kỹ lương cả về ngoại hình và chất lượng. Khi đến Việt Nam, chúng vẫn vô cùng kén khách hàng và gần như đã bị lãng quên. Ngay cả trong cơn sóng sính ngoại lan tràn khắp cả nước thì vẫn không thể bắt đầu hành trình.

Tư duy thay đổi cùng những tín hiệu tích cực mở ra hành trình mới

Sau khi phải nằm phủ bụi một thời gian khá lâu, ngày tươi sáng cuối cùng cũng đã tới. Khi các startup nở rộ, tư tưởng mới được đưa vào khối doanh nghiệp. Họ nhận ra những giá trị to lớn của lớp nhân tài cũng như nhân sư. Chăm chút hơn đến đời sống nhân viên, từ ấy họ nhận ra sức mạnh cạnh tranh đến từ đãi ngộ. Và cũng từ ấy, giá trị của những sản phẩm nhập được lưu tâm để ý. Cuối cùng họ đã bỏ được tư tưởng tham rẻ mà đón lấy giá trị lâu dài.

Hành trình mới tươi sáng hơn đã bắt đầu đến. Doanh nghiệp Việt bắt đầu tìm mua những sản phẩm hoàn mỹ này. Tuy nhiên, với mức đầu tư ban đầu khá lơn nên cũng chẳng phải như hàng chợ. Dòng sản phẩm này vẫn kén khách và chúng vẫn thuộc nhiều về doanh nghiệp FDI, tập đoàn.

Một khó khăn nữa lại đến khi hàng nhái đã xuất hiện. Nhiều sản phẩm gắn mác nhập nhưng lại đến từ những xưởng nhỏ tại Việt Nam. Vốn đã kén khách, khó tiêu thụ khi vừa mới tươi đẹp hơn lại phải gánh chịu hàng nhái. Giá bán hời lại gắn bừa mác nhập khiến nhiều người tiêu dùng không thông thái vướng bẫy. Chỉ đến khi sự thông thái lên ngôi, giá trị được khẳng định, sản phẩm nhập mới đến giai đoạn đẹp bây giờ.

Thời đại của những giá trị được đặt trên đồng tiền

Trải qua sóng gió gập ghềnh dâu bể, cuối cùng thì giá trị cũng được khẳng định. Hành trình không mấy xuôn sẻ của dòng sản phẩm tuyệt vời này đến bây giờ đã bắt đấu tươi sáng. Khi mọi thứ được ưu ái bởi giá trị, khi tư duy con người được mở mang. Doanh nghiệp Việt từ để ý đến đã bắt đầu săn lùng dòng sản phẩm này. Họ đã hiểu và nhận thấy nếu đầu tư ở cái này, tính dài hơi thì vượt trội hoàn toàn đồ rẻ tiền.

Cùng với đó, việc người thanh niên tiên phong mang sản phẩm này về Việt Nam. Đã tạo ra một thương hiệu tuyệt vời. Thương hiệu ấy có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất văn phòng – PROCE. Giúp người mua hàng nhận được sản phẩm thật giá thật một cách dễ dàng hơn. Đây cũng chính là hiện tại về những sản phẩm nhập cho không gian làm việc. Thu hút, được săn lùng, được ưu tiên trong lựa chọn – một diễn biến tươi đẹp.

Người thanh niên mang nội thất văn phòng cao cấp nhập khẩu về Việt Nam? Nhắc từ đầu đến giờ chắc đã khiến bạn tò mò! Bật mí nhé người thanh niên ấy – Doanh nhân Nguyễn Văn Bình!  Tìm hiểu tại đây!

PROCE – Nội thất văn phòng hạng sang.

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmHTphVmf6cD9N9nwbb5kvA

Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongnhapkhauProce

GG Business: https://business.google.com/dashboard/l/15115233216900975876

Tin liên quan
0981.388.806