Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 đang có những diễn biến nghiêm trọng tại Hà Nội, chủ tịch Rico Group, anh Nguyễn Văn Bình đã mời một số người là “chuyên gia” về Corona virus – những người đã dành thời gian tìm hiểu về dịch bệnh cũng như có sự nghiêm túc trong việc tự giác phòng chống dịch, cùng chia sẻ những kiến thức mà mình có được để giúp toàn bộ nhân viên Rico cùng hiểu về dịch để cùng nhau bảo vệ bản thân, gia đình, đồng nghiệp và toàn cộng đồng.

Sau buổi tọa đàm về dịch Covid 19, anh Nguyễn Văn Bình nhấn mạnh việc người Rico cần đập tan tâm lý bi quan, cả trong cuộc chiến với dịch bệnh đang làm suy thoái nền kinh tế nước nhà và cả trong công việc. Chủ tịch mong muốn mỗi cá nhân cần nỗ lực hơn nữa để không chỉ bản thân phát triển, bộ phận của mình vững mạnh mà còn chung tay giúp công ty trở thành nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đúng như sứ mệnh mà công ty luôn đề ra.

Kết thúc buổi tọa đàm, phần chính của sự kiện đã diễn ra trong không khí hồi hộp, nhưng không kém phần tưng bừng, đó là màn trao giải cho Nhân viên xuất sắc năm 2019 và Lãnh đạo xuất sắc năm 2019. Khác với các năm trước đây, sự kiện trao giải năm nay được tổ chức quy mô hơn khi tất cả mọi nhân viên đều được đánh giá, và đều có cơ hội như nhau để đạt giải thưởng. Đối với giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm – The Best Ricoer of the Year 2019, có 6 đề cử và 3 giải nhất, nhì và ba. Điều đặc biệt đó là giải ba năm nay đã thuộc về hai nhân sự ở hai phòng ban khác nhau, đó là chị Lê Thị Hạnh – nhân viên Hành chính, nhân sự và anh Bùi Hữu Hải – nhân viên kinh doanh. Giải nhì thuộc về chị Vũ Thị Lụa – nhân viên phòng Kế toán và giải nhất trị giá 30.000.0000 đồng tiền mặt thuộc về chị Thân Thị Dung – phòng Mua hàng.

Bên cạnh đó, giải Lãnh đạo Rico xuất sắc nhất – The Best Rico’s Leader of the Year 2019, với các tiêu chí đánh giá khắt khe hơn (ghi nhận thành tích bởi Ban lãnh đạo, nhân viên và đồng nghiệp), cũng gây tò mò không kém cho toàn bộ người Rico. Giải thưởng danh giá này đã thuộc về chị Vũ Thị Khang Trang – trưởng phòng Mua hàng. Rưng rưng tự hào khi nhận được giải thưởng này, chị Trang cảm ơn đánh giá cao từ toàn thể ban lãnh đạo công ty, sự tín nhiệm từ đồng nghiệp, sự động viên từ gia đình và chia sẻ rằng chị sẽ tiếp tục cháy hết mình vì công việc cũng như vì sự thành công của Rico.

Hòa trong không khí vui mừng và xúc động của những cá nhân Rico xuất sắc nhất năm 2019 là pháo, hoa, sâm panh và những lời chúc từ chủ tịch Rico Group – anh Nguyễn Văn Bình, mong muốn những nhân sự xuất sắc sẽ tiếp tục trở nên xuất sắc hơn nữa trong năm 2020, cố gắng lan tỏa tinh thần đam mê với công việc – nhiệt huyết với công ty tới toàn bộ anh/chị/em Rico Group. Chủ tịch khẳng định Rico Group sẽ là một môi trường mà ở đó mọi người cùng giúp nhau tiến lên, cùng nhau trau dồi, học hỏi và không ngừng sáng tạo.

Sự kiện Rico Awards còn là ngày để tri ân một người cha, người chú của công ty, đã đồng hành cùng công ty hơn một thập kỷ và mới nghỉ hưu, đó là chú Cường – phòng Kỹ thuật. Chú Cường gửi lời cảm ơn tới anh Nguyễn Văn Bình và toàn bộ công ty, nhận định thành công lớn nhất trong cuộc đời sự nghiệp của chú là được sự chia sẻ, giúp đỡ và chân tình từ đồng nghiệp.

Cũng nhân dịp này, anh em Rico Group đã cùng nhau tặng những bó hoa tươi thắm và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em Rico nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Sự kiện khép lại trong không khí vui mừng và phấn khởi của cả hai dàn “nhà trai”, “nhà gái” của Rico Group.

Kết thúc sự kiện, anh/chị/em Rico cùng nhau ăn uống tưng bừng, ai nấy trở về nhà với khuôn mặt rạng ngời và tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, và mặc cho dịch bệnh hoành hành, mặc cho kinh tế khó khăn, người Rico vẫn quyết tâm cùng nhau làm nên một năm 2020 rực rỡ.