Với hàng chục năm lịch sử, những thương hiệu này chinh phục giới thượng lưu và những khách hàng cao cấp nhất không chỉ bởi cái “mác” – thời trang xa xỉ mà hơn thế nữa là cách truyền tải thông điệp về tính nghệ thuật, độc đáo và hơn hết là những câu chuyện gắn liền với từng sản phẩm.

Bạn có thể đã từng chiêm ngưỡng những cửa hàng hào nhoáng, những sàn catwalk trị giá triệu đô nhưng có bao giờ tò mò về văn phòng, nơi những “đầu não” sành sỏi nhất trong lĩnh vực thiết kế dành hàng chục giờ đồng hồ mỗi ngày để cho ra những xu hướng mới nhất trên thế giới.

Văn phòng Burberry

Không quá hào nhoáng như những gì người ta thường nghĩ, văn phòng của thương hiệu Burberry thể hiện sự hiện đại theo xu hướng hiện nay với hai màu sắc chủ đạo là Đen – Trắng, điểm nhấn là chất liệu kim loại và vân gỗ tự nhiên.

Văn phòng Chanel

Văn phòng của Chanel  mang đến cảm giác “art” hơn với các trang trí đậm chất cổ điển, những khu vực được bày trí theo theme như bàn casino, ghế với kiểu dáng tulip…đôi khi khiến chúng ta liên tưởng đến bối cảnh hào hoa trong phim Điệp viên 007

Văn phòng Dior