Những “túp lều” đa năng trong phòng làm việc

Không cần một diện tích quá lớn, hay đơn giản chỉ là tận dụng diện tích sát tường chúng ta đã có thể bố trí một vài “chiếc lều” đáng yêu như thế này. Nếu đã quá nhàm chán hoặc không muốn cuộc nói chuyện trong văn phòng trở nên quá “ngột ngạt”, nào, hãy cùng bước vào đây và bắt đầu với một tách cafe nhé.

Và đôi khi, nếu bạn cảm thấy ngồi một chỗ ở bàn làm việc chẳng còn mang lại cảm hứng, đơn giản là cầm laptop lên và chọn ngay cho mình một chỗ ngồi thoải mái. Chắc chắn cảm hứng sẽ nhanh chóng quay lại để giúp bạn bắt đầu công việc đầy hứng khởi.

Một cuộc họp trên…quầy bar?

Họp hành đôi khi là chuyện khá “nhàm chán”, mặc dù mục tiêu của nó là đưa ra ý tưởng, quyết sách và những vấn đề mang tầm vĩ mô. Nếu vậy, hãy thử cảm giác cùng họp trên một quầy bar, khi chúng ta đã giải phóng được bầu không khí, những vấn đề cũng trở nên “dễ thở” hơn, đây chính là thời điểm tuyệt vời để những ý tưởng xịn xò ra đời.

Tuy nhiên, mẫu bàn họp dạng này không phải sẽ phù hợp với tất cả không gian văn phòng hiện nay. Bạn có thể cân nhắc bố trí trong những góc và bối cảnh hợp lý hoặc tìm một thiết kế không quá phá cách để không làm “phá sóng” toàn bộ không gian làm việc.

“Tattoo” cho cửa kính văn phòng

Đừng để lãng phí những khoảng trống này, thay vào đó hãy là những slogan hay đơn giản là khẩu hiệu đáng yêu hay cổ vũ tinh thần cho nhân sự của bạn.